Monday, October 9, 2017

‘NGƯỜI ĐỌC VÀ NGƯỜI VIẾT’ ĐÃ VỀ TỚI NHÀ


Lương Thư Trung


Sách của Lương Thư Trung

Thưa các anh chị và các bạn,

Sau gần một năm chuẩn bị với biết bao đắn đo nghĩ ngợi với câu hỏi tự đáy lòng mình là không biết mình có nên in bộ sách “NGƯỜI ĐỌC VÀ NGƯỜI VIẾT” hay không? (Sách gồm 2 Quyển I và II) dày hơn một ngàn trang với cái nhìn của một người đọc đối với các tác phẩm của các tác giả mà mình đã có dịp được đọc.)

Nhiều lúc, mình muốn nhưng rồi lại nản lòng và thời gian thì cứ trôi qua hoài, tuổi đời làm mình lại càng ngày càng già thêm và mình cũng chẳng tha thiết gì, đôi lúc lại muốn bỏ cuộc cho dòng đời cứ âm thầm trôi qua luôn để rồi từ từ mình sẽ tính vì sách vở ngày nay còn mấy người muốn đọc. Thế nhưng, với sự khích lệ của nhiều anh chị và các bạn, như cô Trần Thị Nguyệt Mai ở Ohio, anh Phan Xuân Sinh, anh Tô Thẩm Huy, anh Cái Trọng Ty ở Houston, anh Trần Doãn Nho trên Dallas, anh Trần Phù Thế ở North Carolina,  anh Khiêm Cung-Dương Văn Chung bên Úc Đại Lợi, anh chị Đoàn Đông & Lộc Tưởng trên Boston, của Đinh Yên Thảo, anh Bảo Huân trên Dallas và nhiều anh chị khác nữa… Qua những lời khích lệ ấy của các anh chị và các bạn, tôi nghe chút hăng hái trong lòng. Thế là tôi quyết định sẽ in bộ sách này và rồi hôm nay bộ sách này đã có mặt. Xin chân thành cảm ơn các anh chị và các bạn đã hết mình ủng hộ tôi ở những lúc trong lòng tôi còn do dự này.

Thú thật với các anh chị và các bạn, kể từ hôm quyết định in bộ sách này tới nay tôi rất lo lắng, không ngủ được. Chẳng hạn tôi lo không biết bộ sách này có đáng in không? Rồi không biết nhà in có in đúng như ý mình muốn không? Rồi sách gởi về có bị hư hao gì không? Và rất may, nhà in đã in sách đẹp và chu đáo cho ép plastic từng quyển một nên khi di chuyển dù UPS có quăng ném thế nào đi nữa, sách trong thùng vẫn giữ được nguyên vẹn, không bị trầy rách.

Dịp này tôi phải chân thành cảm ơn Họa sĩ Bảo Huân, anh đã bỏ nhiều thời giờ và công sức giúp trình bày bìa và layout sách rất công phu. Tôi cũng không quên cảm ơn bạn Vinh bên nhà in Trẻ Printing lo phần in ấn rất chu đáo này.

Hôm nay tôi rất vui xin báo tin cùng các anh chị và các bạn bộ sách “Người Đọc & Người Viết” đã về đến nhà. Vì sách khá dày, mỗi quyển trên 500 trang, và phải in cùng một lúc cả hai quyển, vì mỗi lần in là mỗi lần khó, vả lại khả năng của tôi không cho phép nên số lượng in cũng rất giới hạn. Vậy nên, để tránh việc làm phiền các anh chị và các bạn khi mình tự động gởi sách đến các anh chị mà không hỏi trước,  nên nếu các anh chị và các bạn có nhã ý muốn nhận sách, xin vui lòng cho tôi xin địa chỉ để tôi sẽ gởi sách đến tặng các anh chị và các bạn.

Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các anh chị và các bạn vì nếu không có những khích lệ và ủng hộ của các anh chị, tôi tin chắc chắn là hôm nay sẽ không có bộ sách này.  Trước khi dứt lời tôi xin cầu chúc các anh chị và các bạn cùng gia đình VẠN SỰ AN LÀNH, HẠNH PHÚC.

Trân trọng kính chào các anh chị và các bạn,

HAI TRU
Houston, ngày 08 tháng 10 năm 2017

Phụ chú:

Trường hợp các anh chị và các bạn có nhã ý muốn giới thiệu bộ sách này với bằng hữu, bạn bè hoặc người thân, và cũng để dự trù có dịp sẽ in thêm sách mới hoặc tái bản các cuốn sách cũ đã hết sau này, xin các bạn thân của các anh chị và các bạn giúp ủng hộ chi phí in ấn mỗi quyển 25$ (bao gồm luôn cước phí bưu điện). Hiện kim hoặc chi phiếu ủng hộ xin ghi tên cháu
Tina Luong và gởi về địa chỉ:

Lương Huỳnh Phương Thảo
13906 Eldridge Garden Circle
Houston,TX 77083.

Xin chân thành cảm ơn các anh chị và các bạn trước.

No comments:

Post a Comment